Background

Tin tức

ĐOÀN KẾT… LÀ KHÔNG ĐỂ AI BỊ BỎ LẠI PHÍA SAU

Kfoundation | 10/04/2019

Những ngày này bạn Lê Quý Thanh Tâm (phòng KD3-chi nhánh Thành phố mới) của chúng ta đang vui sống chan hòa trong tình yêu thương, sự bao dung, chăm sóc của gia đình tại xã Hòa Khánh, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Thanh Tâm bị tai nạn giao thông vào ngày 24/02/2019 làm gãy xương đùi, khiến không thể ngồi và di chuyển được nhiều.

Vụ tai nạn ngày 24/02/2019 dẫn đến gãy xương đùi của anh Thanh Tâm

Đến nay cũng đã hơn 1 tháng nhưng chưa đêm nào Thanh Tâm ngủ tròn giấc cả. Những hôm sau mổ thì vết thương đau nhức liên tục do người nằm mãi một tư thế nên mỏi, xoay trở làm động chạm đến vết thương. Nay sức khỏe có tiến triển tốt hơn nhưng giấc ngủ cũng chưa tròn. Cứ đến khoảng 3 giờ sáng là bên chân bị gãy lại “giật đùng đùng” mà không biết nguyên nhân và thế là tỉnh giấc đến sáng, Thanh Tâm cho biết. Nhớ lại đêm định mệnh ấy, sau khi ghé nhà khách hàng tại đường Tên Lửa, quận Bình Tân, Tp Hồ Chí Minh để thuyết phục khách mua căn hộ của công ty. Thanh Tâm ra về với thể trạng mệt mỏi, thiếu ngủ sau nhiều ngày cật lực làm việc. Đường về nhà lúc này trở nên dài hơn và tối hơn khi về khuya. Một thoáng bất cẩn để xe chạy trong vô thức, xe lạc lối lao lên vỉa hè và chỉ dừng lại khi đâm sầm vào cây xanh bên đường. Chỉ còn khoảng hơn 500m nữa là về đến nhà trọ, Thanh Tâm sẽ có một giấc ngủ ngon với chăn ấm, nệm êm và sáng mai lại tràn đầy năng lượng tiếp tục với công việc. Nhưng rồi chợt bừng tỉnh giấc mộng khi nghe thấy tiếng động lạ bên dưới chân mình. Mở mắt ra Tâm thấy các bác sĩ đang khoan mạnh vào xương chân. Không hề thấy đau đớn, Tâm vẫn bình thản xem bác sĩ làm gì… và rồi chân của tâm được treo lên giá đỡ và treo vào đó một cục tạ bê tông. Khi ấy Tâm mới hay chân mình bị gãy. Sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện tỉnh Bình Dương thì được hẹn tuần sau mới có lịch mổ… Những người bạn cùng phòng thấy bất an vì thời gian chờ quá lâu mà cứ chiều đến là Tâm lại sốt nên đã quyết định đưa Tâm lên bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP.Hồ Chí Minh điều trị và được mổ ngay trong ngày. Những ngày nằm viện thật buồn tẻ với những người có “hoa chân”, những người chỉ muốn ở bên khách hàng và mang sự giàu có, đủ đầy đến cho khách của mình. Nhưng nay lại nằm đây vui cảnh của người bệnh. Ngày mở bán dự án căn hộ, Tâm có hẹn 2 khách hàng nhưng điều không may mắn lại tiếp tục đến khi khách hàng không có nhân viên chăm sóc chu đáo đã quyết định không giao dịch… Tâm không bán được hàng, lại nằm một chỗ với nỗi niềm suy tư về một ngày ở nơi xa. Những câu nói giá như…, nếu thì… lại một lần nữa làm đau đầu chàng thanh niên này. Nếu như không có tai nạn thì nay đã khác, nếu mình không phải nằm đây thì nay lại khác!

Với tấm lòng cao cả của những người con việt, một con ngựa đau cả tàu bỏ cỏ, không để ai bị bỏ lại phía sau. Tôi tin chắc tất cả anh em cán bộ, nhân viên chi nhánh Thành Phố Mới cũng như CBNV Kim Oanh group sẽ hỗ trợ anh Thanh Tâm hết mình vì chúng ta là một tập thể vững mạnh, một tập thể sống vì cộng đồng. Thế nên chúng ta hãy cùng nhau chia sẻ thành công của mình cho bạn Thanh Tâm để bạn ấy nhanh chóng bình phục và cùng quay lại với đại gia đình chúng ta để cùng tiếp tục chinh phục những mục tiêu mới, gặt hái những trái ngọt thành công sau những năm tháng vun trồng, chăm bón.

Chúng ta là một gia đình và sự thành công sẽ đến từ một tập thể vững mạnh – đoàn kết!

Ngày 08/4/2019 trong lần đi tái khám tại Bệnh viện Chấn thương – chỉnh hình Tp. Hồ Chí Minh, ông Nguyễn Sinh Toàn đại diên Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao số tiền 10.830.000đ từ các mạnh thường quân, nhà hảo tâm ủng hộ kinh phí điều trị cho Thanh Tâm. Trước đó chi nhánh TPM đã huy động CBNV chi nhánh hỗ trợ số tiền 37.300.000.

 

 

 

 

 

Tin tức liên quan