Background

Tin tức

QUỸ TỪ THIỆN KIM OANH HỖ TRỢ NGƯỜI KHÓ KHĂN Ở BUÔN HỒ, ĐẮK LẮK.

Kfoundation | 30/10/2021

Liên tục với những hoạt động hỗ trợ người nghèo khó vượt qua đại dịch Covid-19, sáng nay 30/10/2021, Quỹ Từ thiện Kim Oanh đã cử đại diện đến phường BìnhTân , thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk trao tặng quà một số hộ gia đình nghèo, neo đơn và một số trường hợp F0, F1 cách ly tại nhà.

Thay mặt Quỹ Từ thiện Kim Oanh, anh Nguyễn Thiên Vương (áo cam Kim Oanh) từ Tp Hồ Chí Minh lên Dak Lak mang theo 100 phần quà gồm gạo, lương thực thiết yếu gửi tặng các gia đình khó khăn.

Là một trong số ít người ở địa phương tiêm đủ 2 mũi Vaccin Covid-19, chị Nguyễn Thị Bích Vân (bìa trái)– Trưởng Ban công tác Mặt trận khu phố 3 tình nguyện đảm nhận công việc đi chợ giúp dân và hỗ trợ đoàn trong quá trình tặng quà. Trong đợt dịch này, gia đình chị Vân cũng gặp khó khăn. Nhận quà của Quỹ Từ thiện Kim Oanh trao tặng, 2 người con chị Vân rất vui mừng. “Việc đi lại hỗ trợ người dân trong lúc dịch bệnh bùng phát mạnh cũng là hành động nguy hiểm nhưng vì nhiệt huyết, không nỡ để người nghèo khó tổn thương, nghe điện thoại cần hỗ trợ là sẵn sàng lên đường, tối tôi lại về ngủ trên Rơ Moóc xe công nông phòng trường hợp nguy cơ lây nhiễm bệnh cho gia đình”, chị Vân cho biết.

Các phần quà gửi tặng người dân trong khu phong tỏa.

Theo ông Trần Minh Châu – Phó Chủ tịch MTTQ phường Bình Tân, toàn phường hiện có 141 ca F0, 300 ca F1, địa phương đang trong trạng thái đóng cứng, khóa chặt, hạn chế dịch bệnh lây lan đảm bảo sức khỏe người dân. Nhận được những phần quà, người dân phường Bình Tân cảm ơn tấm lòng vàng của Quỹ Từ thiện Kim Oanh gửi tặng trong thời khắc khó khăn này.  Phó Chủ tịch MTTQ phường Bình Tân, ông Trần Minh Châu tiếp nhận số tiền 5 triệu đồng để mua thêm lương thực gửi tặng người dân trong những ngày tiếp theo.

Không chỉ là phần quà mà còn là động lực tiếp sức các hoàn cảnh vượt qua khó khăn.

Tổng kinh phí tặng quà 30 triệu đồng, được đóng góp từ những tấm lòng thơm thảo của anh chị em CBNV chi nhánh Điện Biên Phủ – Kim Oanh Group.

Trong nhiều năm qua, anh chị em chi nhánh Điện Biên Phủ thường xuyên có những hoạt động thiện nguyện như hỗ trợ viện phí cho những bệnh nhân nghèo, chăm lo người yếu thế như gửi tặng những suất ăn nóng, những lốc sữa bồi dưỡng sức khỏe các cô bác lang thang, cơ nhỡ, bán vé số, nhặt ve chai mà nhóm bắt gặp đang nghỉ đêm trong công viên hay dưới những hiên nhà dọc các tuyến đường nội đô Tp Hồ Chí Minh.

Các thành viên Quỹ Từ thiện Kim Oanh chi nhánh Điện Biên Phủ thường tặng quà người nghèo khó mưu sinh về đêm ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đợt bùng phát dịch Covid-19 thứ 4, cùng với tất cả các chi nhánh, công ty thành viên thuộc Kim Oanh Group, CBNV chi nhánh Điện Biên Phủ đã đóng góp nhiều về kinh phí và nhân lực hỗ trợ các chương trình thiện nguyện của Quỹ Từ thiện Kim Oanh tổ chức thành công. 

Tin tức liên quan